Video Mới

Ví đổi bài chuyên nghiệp giá rẻ

Ví đổi bài là sản phẩm công nghệ cao chuyên dùng để chơi bài bịp. Bạn băn khoăn không biết nó tác dùng kỳ diệu như thế nào? Giá bao nhiêu và mua ở đâu chất lượng. Hãy đến với daycobacbip của chúng tôi để có thể sở hữu được những dụng cụ chơi bài bịp hiện đại nhất bây chừ nhé.

Giới thiệu về ví đổi bài

Ví đổi bài nhìn ngoài mặt có thiết kế y hệt một chiếc ví thông thường. Với thiết kế như vậy thì bạn có dùng ví đổi bài bài bạc bịp để đựng những vật dụng thường nhật như tiền bạc, các loại hồ sơ để đối phương hoàn toàn không nghi ngờ và để ví ngay cạnh mình khi đánh bài, như vậy khó lòng phát hiện ra điều bí mật trong chiếc ví. Hơn nữa, khách hàng có nhu cầu có thể đặt ví làm bằng những chất liệu cao cấp phù hợp với những canh bạc lớn. Sản phẩm chỉ khác là chế tạo thêm 1 chức năng đặc biệt hơn là dùng để tráo quân bài được dùng để đánh 3 cây hay xì zách là hết ý, được ngụy trang rất tốt, không hề gây tiếng động, tráo đổi quân bài chỉ trong 0,5s.
vi-doi-bai-2-bl
thiết kế ví đổi bài

Cách sử dụng ví đổi bài hiệu quả

Bạn sẽ giấu 1 lá bài ở trong ví sẵn và chờ cho đối phương của mình chia bài xong chúng ta có thể đổi lá bài mình cầm trên tay với lá bài giấu sẵn trong ví để lấy được bài có số điểm cao nhất.
Bạn có thể tráo 2 quân bài chỉ trong tích tắc mà không hề gây ra tiếng động, đối phương không thể phát hiện ra thủ thuật của bạn và bạn thư thả dành chiến thắng. Đây cũng là kinh nghiệm chọn mua ví đổi bài.

Ưu điểm vượt trội của ví đổi bài

Như Các bạn đã biết thì tất cả các phương tiện chơi bài bịp bây chừ nếu muốn chơi được thì chúng ta cần phải đưa được bài của mình vào sòng thì với có thể chơi được, điều này là rất khó đối với nhiều người chơi. Ví đổi bài là 1 dụng cụ khắc phục được việc đó, không cần đưa bất cứ dụng cụ nào vào sòng chỉ cần sử dụng như 1 chiếc ví đựng tiền bình thường vẫn có thể lấy cho mình được bài lớn nhất. Ví đổi bài là một sản phẩm công nghệ cao mà bạn cần phải có trong quá trình chơi bạc.
vi-doi-bai-1-bl
giá bán ví đổi bài
Ví đổi bài được coi là bộ máy hút bài, máy đổi bài này có thể dùng được với bất kỳ bộ bài nào dùng để đánh 4 lá kín đáo tuỳ chọn cây bài mà mình muốn đánh liêng và 3 cây là đẹp nhất.

Cam kết khi mua ví đổi bài tại daycobacbip

  • Sản phẩm bảo đảm uy tín số 1 tại Việt Nam
  • com.vn cung cấp các phương tiện bài bạc an toàn và hiệu quả nhất
  • dụng cụ bài bịp được bảo hành 1 năm
  • Chúng tôi đền tiền gấp 10 lần nếu sản phẩm không giống như lăng xê.
>>>tham khảo thêm: cách sử dụng ví đổi bài
Chúng tôi chuyên bán bài bịp, đây là công cụ bài bịp chẳng thể thiếu trong quá trình chơi bài. Hãy liên can ngay với daycobacbip để sở hữu sản phẩm tuyệt vời này nhé.
Share on Google Plus

About Vi Tường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét