Video Mới

Hướng dẫn sử dụng bài lỗi công ty

Bạn có bao giờ tò mò nhiều người có thể đoán được con bài trong tay mình cầm và những quân bài kế tiếp là quân bài gì mà không cần nhìn vào bài không? Những người trong sới bạc hay ảo thuật sẽ hiểu rất rõ khi chọn mua bài lỗi công ty.

Bài lỗi công ty là gì?

Bài lỗi của công ty đó là một loại bài đã được nhà sản xuất và in một số kí hiệu đặc biệt ở trên lưng bài và có thể nhìn một cách trực tiếp bằng mắt thường nhưng không dễ phát hiện mà chỉ khi được nói cho các kí hiệu đặc biệt của bài lỗi mới có thể biết được. Nó bao gồm các loại bài:
bai-loi-cong-ty-1-bl
Bài lỗi của công ty
– Bài xanh
– Bài đỏ
– Bài tẩu thuốc
– Bài quạt
– Bài chắn
– Bài dấu tam giác
– Bài dấu ô vuông

Chơi bài lỗi công ty trong trò chơi gì

Loại bài này được đánh dấu đằng sau quân bài một cách kín đáo mà ít nào ngờ tới nhưng lại rất hiệu quả. Nó không chỉ giúp ta nhận biết được đó là con gì mà còn cho ta biết được chất rô, cơ, bích, tép. Qua công dụng đó, ta có thể dùng bộ bài nhìn xuyên này với nhiều mục đích như làm ảo thuật cua gái, dùng để chơi xì lát, phỏm, xì tố, liêng, cào ba lá, cắt tê,…chắc chắn sẽ thắng lớn.

Hướng dẫn chơi bài lỗi công ty

Khi sử dụng bài lỗi, bài thửa chơi bài bạn có thể nhận biết con bài, số và từng chất của con bài của đối phương từ sau lá bài với những đặc điểm riêng. Nhờ đó bạn biết được chính xác các lá bài trong bộ bài, kiểm soát được bộ bài như ý mình muốn và hoàn toàn có thể lấy lá mình muốn từ bộ bài mà không cần lật bộ bài lại một cách chuẩn xác nhất. Cần chú ý những lưu ý khi sử dụng bài lỗi công ty.
bai-loi-cong-ty-bl
bộ bài lỗi
Với những kỹ năng nhanh nhạy sẵn có cùng vốn kinh nghiệm của bản thân cộng thêm sự trợ giúp đắc lực của bộ bài lỗi đặc biệt này chắc chắn người chơi bài bịp sẽ giành chiến thắng áp đảo.
Bài lỗi mỗi năm ra một loại để tránh trường hợp nhiều người chơi rồi sẽ biết, chính vì vậy dù là người đã chơi rồi, mà gặp loại bài lỗi mới thì cũng sẽ không thể phát hiện được.
>>>tham khảo cách sử dụng bài lỗi công ty

Nên mua bài lỗi công ty ở đâu đảm bảo

Xin giới thiệu với bạn  địa chỉ bán bài lỗi của công ty đảm bảo chất lượng đó là daychoicobacbip với những tiêu chí:
– Cung cấp các dụng cụ casino tốt nhất
– Giá luôn luôn rẻ nhất thị trường
– Đảm bảo uy tín số 1 việt nam

– Đền tiền Gấp 10 lần nếu sản phẩm không giống như quảng cáo
Share on Google Plus

About Vi Tường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét