Video Mới

Cơ chế hoạt động của máy đổi bài

Máy Đổi Bài thuộc danh mục đồ chơi cờ bạc bịp. Sản phẩm được phân phối toàn quốc, đảm bảo uy tín, chất lượng và chế độ bảo hành tốt nhất… Sản phẩm được các tay chơi cờ bạc bịp đánh giá rất cao và là một trong những dụng cụ chơi cờ bạc bịp cao cấp không thể thiếu mỗi khi tham gia chơi cờ bạc bịp.

Máy đổi bài có cấu tạo thế nào?

  1.       Do ưu điểm thiết kế nhỏ gọn các bạn tùy ý mang theo đến bất cứ đâu giống như ưu điểm bài đánh dấu
  2.       Kết nối 4 cục pin tiểu giúp thời gian chơi liên tục tới 12h
  3.       Với chức năng khi mà cho cây bài đầu tiên vào đó là (cây bài dự phòng) và đưa cây tiếp theo thì cây thứ nhất sẽ được đẩy ra.
  4.       Không khuyến khích các bạn sử dụng chơi những trò chia hết bài (dễ lộ).
may-doi-bai-bl
Máy dùng để đổi bài

Công dụng máy đổi bài

  1.       Dụng cụ để đánh bài bịp như máy chuyên đổi bài hay máy hút bài
  2.       Nó được ngụy trang bất kể vị trí nào nếu như bạn cảm thấy thật tiện lợi nhất như tay áo,hay hàng nút áo, hoặc ống quần hoặc ở trong ví …
  3.       Đổi bài nhanh chỉ dưới 1s , mà không tạo âm thanh .
  4.       Rất tiện dụng dễ sử dụng, và dễ mang theo. Những đánh giá chung của máy đổi bài cho ta thấy được công dụng đích thực của công cụ bịp này.

Mua máy đổi bài ở đâu giá rẻ?

Trên thị trường hiện nay có bán đồ chơi bài bịp rất nhiều, nếu bạn không am hiểu cũng dễ bị chém với giá rất cao, nhưng ở nơi mình là nơi bán hữu nghị một cách tương đối. Chủ yếu bạn để giữ chân khách chứ không phải thuộc loại ăn mì liền. Mình cũng thích khách hàng lựa chọn nơi mình sẽ là nơi uy tín và mong rằng mang đến sự thành công và sự an tâm hài hòa khi bạn sử dụng sản phẩm tại nơi mình cung cấp.
may-doi-bai-1-bl
Máy đổi bài được dấu trong ví

Cơ chế đổi bài của máy đổi bài


Những người sử dụng máy đổi bài thường giấu trong ví hoặc trong quần áo. Người chơi có thể đổi bài trong tích tắc mà rất khó bị phát hiện. Kết hợp cùng với áo đổi bài hoặc quần đổi bài thì gần như bạn nắm chắc phần thắng trong tay. Đây là cách sử dụng máy đổi bài.
Share on Google Plus

About Vi Tường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét