Video Mới

Máy quét đĩa ngọc tinh vi siêu nét

Bộ quét màu xuyên qua đĩa ngọc là công nghệ hiện đại nhất vì ko phải lệ thuộc vào bát, đĩa hay quân. Quét màu nên phát ra hình ảnh siêu nét và rất rõ ràng. Chúng ta cùng đi tìm hiểu về chiếc máy quét đĩa ngọc tinh vi này nhé!

Cấu tạo máy quét đĩa ngọc siêu nét

-Màn điện thoại để quét: nó còn có chức năng nghe gọi được để thông báo cho người ngồi trực tiếp chơi  bài, khả năng quét chính xác tới 100% khá rõ ràng.Nói chung máy quét đĩa ngọc siêu nét là trợ thủ đắc lực của bài bịp.
may-quet-dia-ngoc-tinh-vi
Máy gài vào đĩa ngọc
-Màn điện thoại N73 để soi (soi màn hình màu): tính năng soi màu của N73 để soi màu bài trong đĩa một cách chính xác, phản màu sắc nét, đảm bảo chính xác tuyệt đối giúp bạn thắng bài 99,99%.
-Đĩa ngọc đi kèm : nhìn bề ngoài thì chiếc đĩa không khác gì một chiếc đĩa bình thường, như một vật dụng để đựng đồ ăn, nhưng bản thân nó có liên kết với mà điện thoại để quét có chức năng nghe gọi được và màn điện thoại N73 với mục đích để soi hình màu.

Tính năng siêu việt của máy quét đĩa ngọc

Là thiết bị camera giống với camera theo dõi trong nhà hay các camera ghi hình của điện thoại di động . Mắt camera quét siêu nhỏ, đầu dẹp có kích thước như con Gián , camera có chức  năng ghi hình camera được chế vào màn hình điện thoại hoặc ví soi ngược ở dưới lên trên xuyên qua đĩa truyền ra màn hình và một người báo rung vào khi bát ngọc mỏng và trong nó có thể quét xuyên qua và ghi hình trực tiếp về màn điện thoại. Sử dụng loại này cần 2 người, 1 người bên ngoài cầm màn hình báo rung cho người ở bên trong. Đây là hiệu quả của máy quét đĩa ngọc.
may-quet-bat-dia-ngoc-2-bl
Máy để quét bát đĩa ngọc

Nên mua máy quét đĩa ngọc ở đâu

Hãy đến với daycobacbip chúng tôi không chỉ cung cấp máy quét đĩa ngọc chất lượng, giá ưu đãi, bảo hành lâu dài . Với những ưu đãi sau.
Chi phí mua máy quét đảm bảo rẻ nhất trên toàn quốc
Hỗ trợ khách hàng chu đáo sau khi sửa máy hoặc tư vấn sản phẩm
Có nhiều chính sách ưu đãi cho những khách hàng quen của cửa hàng.
Đảm bảo quét đĩa ngọc chuẩn Zin 100%
Bảo quản máy cẩn thận trong quá trình khách mang tới sửa chữa
Dán tem, ghi phiếu bảo hành đầy đủ
Share on Google Plus

About Vi Tường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét