Video Mới

Bài đánh dấu dụng cụ chơi cờ bạc bịp chuyên nghiệp

Dụng cụ bài đánh dấu thuộc dụng cụ chơi bài bịp. Sản phẩm được phân phối toàn quốc, và đảm bảo uy tín, cùng chất lượng và luôn được hưởng những chế độ để bảo hành tốt nhất… Bài đánh dấu là một trong những sản phẩm rất dễ chơi, và rất dễ sử dụng nhưng lại luôn đạt được hiệu quả cao. Không cần tập luyện tập quá nhiều nhưng sẽ đem lại cho người sử dụng những ván bài đẹp. Bài đánh dấu được các tay anh chị đánh giá là sản phẩm cờ bạc bịp cao cấp không thể thiếu khi chơi cờ bạc bịp.

Bài đánh dấu có đặc điểm gì?

Bộ bài đánh dấu chỉ nhìn bằng mắt thường. Không cần dùng kính hay bất cứ loại nào hỗ trợ khác. đặc biệt hàng của mình không giống bất cứ 1 loại nào trên thị trường,hàng gọi là độc quyền bao thợ thầy nhìn luôn.không thể nhìn ra được.
bai-danh-dau-bl
bộ bài có đánh dấu
Bài  in lỗi hay còn gọi là bài thửa , bài dấu được nhà sản xuất in một số chi tiết ,  kí hiệu đặc biệt ,có thể nhìn trực tiếp bằng mắt thường nhưng không dễ phát hiện đâu nhé,mà chỉ các bác khi được nói cho các kí hiệu đặc biệt của nó mới biết .bài xanh bài đỏ bài chắn đủ các loại
>>>Xem thêm: lợi nhuận bộ đĩa 2 chiều mang lại

Bài đánh dấu và cách dùng

Ưu điểm của bài có đánh dấu là nhỏ gọn, thiết kế giống hệt bộ bài bình thường, dễ dàng mang theo và dễ sử dụng để đạt hiệu quả. Chỉ cần nhìn vào mặt sau của cây bài theo một quy luật nhất định mà các bạn có thể chỉ ra một cách chính xác đó là cây bài gì và điều này đã đã dẫn tới chiến thắng với bạn. Chỉ cần tinh mắt một chút  chúng ta cũng biết chính xác được rằng đối thủ đang cần cây gì và mình cần lấy cây gì từ đối thủ. Về quy luật hướng dẫn cách nhận biết quân bài các bạn liên hệ với chúng tôi để biết được quy luật này.

Bài đánh dấu có chất liệu gì?

Vâng như đã nói  trên bộ bài  này có bề ngoài giống y hệt với bộ bài 2K bán
ngoài tạp hóa nên đương nhiên chất liệu của nó bằng giấy. Chỉ cần bằng mắt thường các bạn cũng có thể biết chính xác quân bài nào với quân nào.
bai-danh-dau-1-bl
bộ bài được đánh dấu

Mất bao lâu nhìn ra lá bài đánh dấu

Đối với người bình thường và mới làm quen với bộ bài thì ta mất khoảng 0.5s đến 1s  để nhìn số, nếu vừa nhìn số vừa nhìn chất thì mất khoảng 1,5s đến 2s.
Đối với những người đã qua luyện tập thì đương nhiên thời gian đó có thể rút ngắn lại.
>>> xem thêm:  ưu điểm bộ máy quét bát ngọc
Share on Google Plus

About Vi Tường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét