Video Mới

Cách dùng bài chắn thửa

Với những công cụ chơi bài bịp mới giúp các tay bài bịp khét tiếng thắng lớn trong những trận đấu bài. Không chỉ sự nhanh tay, nhanh mắt, đấu trí mà còn sử dụng những công nghệ hiện đại đã giúp cho các trận đấu trở nên kịch tính và có sức hấp dẫn hơn không thể kể đến bài chắn thửa một loại bài không thể thiếu trong các ván bài.

Bài chắn thửa là gì?

Bài chắn thửa được đánh dấu một cách bí mật do nhà máy sản xuất. Khi chơi bạn sẽ biết chính xác cây lọc là những cây bài gì.Có tất cả các loại bài chắn : chắn xanh caro, chắn đỏ caro, chắn trắng.
bai-chan-thua-bl
bộ bài chắn

Tính năng ưu việt của bài chắn thửa?

Bộ bài chắn thửa hay chắn dấu công ty là bộ bài chắn bình thường được in dấu đặc biệt trên lưng. Khi chơi chắn chỉ cần nhìn vào lưng của nó bạn có thể biết được nó là con gì, từ hàng chi, nhị , tam đến hàng cửu. Vô cùng tiện lợi và hữu ích cho những ai chơi chắn mà ko muốn đánh bằng vận may của mình.
Bộ bài chắn thửa có chất lượng giấy giống hệt bài bình thường ở ngoài quán , tất cả bên hông không bị đen, các con chắc có độ giày tương tự nhau và đầy đặn không bị mỏng và dễ bị. Nên các bạn mua hàng cần lưu ý để tránh mua phải hàng giả - hàng nhái - hàng kém

Cách dùng bài chắn thửa?

Cách chơi bài chắn thửa rất là đơn giản. Ngay từ đầu mình đã giới thiệu chắn thửa hay còn gọi là chắn lỗi công ty. Khi chia bài xong để ra đĩa chúng ta dù không cần nhìn mặt trước chúng ta cũng thể biết rõ được đó là cây gì tới chính xác 100%. Vậy do đâu mà chúng ta biết được điều đó? Vì chính những ký hiệu ở  sau lưng của cây bài với những ký hiệu đặc biệt mà chúng ta có thể nhận biết chính xác 100% cây đó là cây gì chỉ cần nhìn mặt sau lưng của cây bài là xác định rõ để biết được quy luật của cây bài các bạn có thể liên hệ với chúng tôi , sẽ hướng dẫn bạn quy luật chính xác nhất.

Mua bài chắn thửa ở đâu uy tín

Hiện có nhiều địa chỉ bán bài chắn thửa không uy tín, chưa dùng đã hỏng hoặc không chuẩn có thể bán xong sản phẩm là xong không chỉ cách dùng và hướng dẫn cách chơi cũng như bằng không. Hãy tìm địa chỉ có những tiêu chí như:
bai-chan-thua-1-bl
bộ bài chơi chắn
_Giá chắn thửa ưu đãi đảm bảo rẻ nhất trên toàn quốc
_Chắn thửa đảm bảo mới 100%
_Luôn nhiệt tình, cởi mở trả lời mọi thắc mắc của khách hàng về chắn thửa
_Hỗ trợ bảo hành lâu dài
_Hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo sau khi mua bài chắn thửa, mua bài lỗi công ty và các dụng cụ bài bịp khác
_Có nhiều chính sách ưu đãi cho những khách hàng quen của cửa hàng.
>>>Xem thêm:  kinh nghiêm mua máy xóc nhạc xóc đĩa
Share on Google Plus

About Vi Tường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét