Video Mới

Cách dùng áo đổi bài siêu nhanh


Với chiếc áo đổi bài thì các bạn có thể đổi quân bài cực nhanh chỉ trong 0,5 giây. Áo tráo đổi bài là sản phẩm tuyệt vời mà các tay chơi bạc bịp cần phải có. Giúp bạn thắng lớn trong mọi ván bài. Nào cùng đi tìm hiểu về những điều chưa biết về áo đổi bài nhé!

Cấu tạo chung của áo đổi bài

Áo tráo đổi bài hay còn gọi là áo tráo bài là sản phẩm công nghệ cao của giới chơi cờ bạc bịp, nó chuyên áp dụng cho các màn ảo thuật hay chơi bài bạc bịp. Áo tráo bài được thiết kế 100% giống áo thường với đủ các loại màu sắc, và kích cỡ cho đến các kiểu dáng , có 4 loại áo thông dụng nhất đó là : áo vest, áo sơ mi dài tay, sơ mi ngắn tay và cả áo phông.
>>>Xem thêm thông tin sản phẩm: Bộ đĩa hình khiển xóc đĩa bịp
ao-doi-bai-1-bl
Áo vest đổi bài
Áo tráo đổi bài là áo chiếc ví với chức năng để mặc giữ ấm giữ vệ sinh làm đẹp ...,và các vật dụng tư nhân thì bây người ta ta đã chế tạo thêm 1 chức năng đặc biệt hơn là dùng để tráo quân bài . Dùng đánh 3 cây hay xì zách là hết ý .nguỵ trang rất tốt. an toàn ,đổi bài trong 1 giây.không hề gây tiếng động .

Áo đổi bài dùng trong những trò chơi gì?

Áo tráo đổi bài là dụng cụ chơi bài bạc bịp  cực kỳ thích hợp với những trò như 3 cây hay xì zách , kết hợp với một số phụ kiện khác của chơi bài bịp như : ví đổi bài, kính áp tròng nhìn xuyên, bộ bài thửa, ... bạn sẽ nắm chắc chắn 100% chiến thắng .
ao-doi-bai-2-bl
áo sơ mi ngắn tay đổi bài

Những tính năng vượt trội của áo đổi bài

Thiết bị đổi bài cực mỏng và nhẹ được bố trí ngụy trang khéo léo trong từng chiếc áo khiến người đối diện rất khó để phát hiện ra.
Người chơi có thể chuẩn bị sẵn 1 quân bài trong áo và tráo đổi với những quân bài đang có trên tay cực nhanh chỉ trong 0,5s, hoàn toàn không gây tiếng động.
>>>Tham khảo thêm sản phẩm: Máy xóc nhạc đánh xóc đĩa

Phương pháp sử dụng áo đổi bài:

 Trước khi chơi người chơi cho 1 quân bài vào mồm máy hút ở bên trong áo và nó sẽ giữ quân bài đó ở trong. Người chơi phải ghi nhớ quân bài mình cho vào, khi lên bài cảm thấy quân bài trong máy hút thích hợp nước bài của mình. Người chơi cho quân bài vào mồm máy hút bên trong áo và máy sẽ hút quân bài vừa cho vào rồi nhả quân bài lúc trước ra. 
Share on Google Plus

About Vi Tường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét