Video Mới

Bộ đĩa hình khiển xóc đĩa bịp

Hiện nay, việc dùng tiểu xảo, gian lận trong các sới cờ bạc lớn là hiện tượng đang được diễn ra rất phổ quát, với những cao thủ cờ bạc bịp thì ngoài việc rèn luyện những kỹ năng cấp thiết nhất cho bản thân và sự viện trợ đắc lực của các đồng đội thì vẫn phải cần đến các công cụ cờ bạc bịp chuyên nghiệp như bộ đĩa hình khiển xóc đĩa bịp thì mới có thể làm giàu một cách nhanh chóng được.
bo dia hinh khien xoc dia bip

Tại sao phải cần sử dụng dụng cụ bộ đĩa hình khiển xóc đĩa bịp, cờ bạc bịp?

Có một số ý kiến thì cho rằng việc mà sử dụng các công cụ bài bạc bịp này là rất dễ bị phát hiện và mang tính rủi ro khá cao. ngoại giả, chúng tôi đoan với bạn là các đồ cờ bạc bịp công nghệ cao được hoạt động với tốc độ cực kỳ nhanh và đặc biệt nó không phát ra tiếng động do đó mà việc phát hiện là rất khó. Nhưng để có thể chơi bài bạc bịp thì các con bịp không thể không có kỹ năng mà vẫn chơi được. trước tiên, phải nói đến các kỹ năng rất căn bản như xáo bài, trộn bài, chia bài hoặc là đoán bài,… Để trang bị được tốt những kỹ năng này thì đòi hỏi những người chơi phải đoàn luyện bộ óc có trí tưởng tốt, nhanh tay nhanh mắt và thật phải kiên trì học hỏi trau dồi kỹ năng thì mới chóng vánh thành công.

Phương tiện bộ đĩa hình khiển xóc đĩa bịp, bài bạc bịp

bo dia hinh khien xoc dia bip 1
Sẽ áp dụng tốt nhất khi có 2 người, 1 người bí hiểm ở bên ngoài nhìn màn hình để báo cho đứa ở bên trong đánh. Vì đĩa này là chiếc đĩa sứ thường ngày mà khi đánh thường ngày thường thì chẳng ai điên mà đập đĩa làm gì cả. mà kể cả có đập ra thì cũng không thể nào lộ được con chíp phía bên trong, quan trọng nhất là mình cần đổi được vào trước khi tiến hành chơi hoăc là xếp trước đĩa cho người ta tự đi lấy đúng vào cái của mình thì chỉ có việc sẵn ăn thôi. đứa ở bên ngoài cần phải nhìn vào màn hình để biết đó là chẵn hay lẻ rồi báo lại vào bên trong bằng một bộ rung. Có thể đặt 1 cái là lẻ hoặc 2 cái là chẵn. sử dụng vô cùng hiệu quả. Với độ xa lớn lên đến vài chục mét thì vững chắc là không một ai có thể phát hiện được là mình đang ở nơi đâu, có thể là ở một phòng khác , cũng có thể ở bên trên tầng hoặc là ở ngoài đường cũng có thể soi được. Đây là một công cụ cờ bạc bịp tiến tiến hiện đại với các mẫu đĩa khác nhau nữa.
Dụng cụ bộ đĩa hình khiển xóc đĩa bịp, bài bạc bịp có giá khoảng 5t5. Dùng cho việc đánh bát, xóc đĩa rất hiệu quả, và đơn giản, bạn chỉ cần có điện thoại và đĩa là đủ, còn quân vị của ai thì cũng được, chơi được tất cả các loại quân, vina, đóm, thăng long, quân tú,...



Share on Google Plus

About Vi Tường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét