Video Mới

Các thủ thuật đánh bài tiến lên hiệu quả

Bạn nghĩ rằng chơi bài thắng hay thua chủ yếu phụ thuộc vào vận may của chính mình như thế nào. Điều có hoàn toàn không sai nhưng nếu biết cách bài và áp dụng một số mẹo bạn vẫn có thể thay đổi vận may đó về cho mình. Tuy không thể giáp bạn chiến thắng 100% nhưng cũng có thể giúp bạn giành được nhiều ván cũng như hạn chế được rủi ro.



Đánh bài tiến lên mỗi người có một cách chơi riêng điều quan trọng là bạn phải tập luyện thật thuần thục thì khả năng thắng của bạn mới có thể được nâng lên đáng kể, hạn chế được rủi ro. Để giúp bạn có thể thêm kỹ năng khi chơi bài chúng tôi xin giới thiệu một số thủ thuật đánh bài tiến lên hiệu quả

Một số thủ thuật đánh bài tiến lên hiệu quả

Trước tiên bạn nên biết được bài của mình như thế nào, xem bị thiếu những quân bào nào hãy cố gắng quan sát những quân bài mà đối thủ đã đánh, trong trường hợp 

Nếu bài của bạn có nhiều quân lẻ tẻ không hợp với nhau được thì hãy thử đánh theo bộ chéo như 5, 6, 7 hay lớn hơn 9,10,j,Q .Bạn nên quan sát kỹ đối thủ đã đánh ra những quân bài nào rồi và liệu bài mình đánh ra có bị chặn lại hay không 

Ví dụ như trường hợp A là chất lớn hơn và có khả năng có bộ 3 để chặn mình không. Bạn nên loại trừ nó. Trong bộ bài có của bạn có 4 chất, nếu 3 con K hay 3 con Q đã đánh và bài của bạn có K và Q thì chắc chắn bạn sẽ giành thắng của ván đó.




Khi bạn bắt đầu đánh quân lẻ, ví dụ như bán đánh quân 6 và thấy người sau lượt bạn suy nghĩ nhưng vẫn bỏ qua, và bạn vẫn tiếp tục làm cái, bạn tiếp tục đánh quân 8 và người đánh tiếp theo sẽ đánh quân J, vậy chứng minh rằng họ đã xé bộ, Như vậy bạn đã đoán được họ đã phá bài của mình và vẫn còn quân J từ đó có cách đánh phù hợp hơn.

Khi bạn chơi bài cũng cần quan sát để ý xem những ngươi chơi cùng có dùng các thiết bị cờ bạc bịp không để tránh thua thiệt. Để chiến thắng hãy nhanh tay nhanh mắt là được.
Share on Google Plus

About Vi Tường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét