Video Mới

Các mánh khóe gian lận trong chơi cờ bạc bịp

Khi đặt chân vào sòng, thợ bài nào đã đánh văn được thì dù cho những cửa khác sở hữu tinh vi bao nhiêu cũng là vô hiệu vì tất cả đã bị đưa vào guồng quay theo sự tính toán cũng sở hữu những mánh khóe qua mắt người chơi siêu kín đáo và kỹ càng.

Công nghệ trong cờ bạc bịp công nghệ cao

Bai co bac bip trong chiếu bài "công chuyện”, người chơi thường sử dụng các công nghệ đẩy bài, rút bài, cũng là phương pháp quay lại công thức cũ đã gần sẵn khi các cửa chơi liên tục cúp bài.

Ko kể ra ko những về kĩ thuật, các thợ bài nên còn là các bậc thầy về "tuồng tích". Thợ bài sẽ hóa thân vào làm 1 sinh viên nghèo, một ông già ham đỏ đen. Khiến cho được điều ấy, toàn bộ nghi vực về bản thân người thợ sẽ biến mất. Điều tiếp theo là thoả thích làm cho "công chuyện".

Điều dễ dàng nhận thấy ở những con bạc là thường lao đầu vào các trò đỏ đen mang tỷ lệ ăn thua to. Những thể dòng tôm cua xóc đĩa đều được đầu tư vô cùng lớn. Trong chiếu bạc này số tiền đặt cho mỗi chén (mỗi lần cược) mang lúc lên đến hàng tỉ đồng.

Cùng tìm hiểu quy trình gian lận trong bài bịp công nghệ cao

T. Cho biết, trước đây, công nghệ làm cho bầu cua thường được dùng là mẫu bầu cua gắn nam châm, hình thức gian lận theo nguyên lý từ trường. Nguyên tắc cung cấp những chiếc co bac bip xoc dia và bầu tôm cua cá cực kỳ tỉ mỉ, các hột lắc sẽ được gắn một miếng nam châm cực kỳ mỏng (gọi là thanh phụ). Kế bên nó sẽ mang 1 tụ nam châm chính sẽ điều khiển những nam châm phụ đi theo hướng mà chúng buộc phải đến. Tụ nam châm chính ấy mang thể được ngụy trang thành bao thuốc lá, quẹt lửa,... nó được đặt sắp đĩa để lúc bắt buộc có thể xoay chuyển cuộc chơi.

Cũng mang lúc tụ chính được đặt cố định ngay dưới chiếu bạc hay chôn hoặc ép vào chiếu đệm chơi bạc. Khi này phương thức cũng tương tự nhưng phương pháp hành động sẽ thay đổi 1 chút nhỏ. Người đánh bịp sẽ xê dịch đĩa tôm cua sang hướng mình bắt buộc 1- 2cm sau mỗi lần mở nắp ăn thua. Lúc đó tụ chính cố định và các thanh phụ nằm trong hột lắc sẽ tự đi lại lúc lệnh hướng đi theo sức hút của tụ chính. có nguyên lý cùng cực đẩy, trái cực hút đấy, cho dù người đánh bịp sử dụng phương thức nào thì hiệu quả vẫn là tuyệt đối.

Nhưng mang bầu cua gắn nam châm, phương pháp gian lận trên đã bị lạc hậu vì trình độ giỏi của con bạc thừa sức nhận thấy. Bởi xét về phương pháp đánh này để biết và gian lận được đòi hỏi người chơi bài bịp nên là 1 tay có thâm niên, kinh nghiệm cùng sở hữu một khả năng nhạy bén, kết hợp mang tập luyện không giới hạn về bộ môn bầu cua. Hình thức gian lận ở hột nghe là sự phối hợp cực kỳ nhạy cảm giữa thính giác mang hột lắc, đã được làm cho lại ở những mặt trong bằng 1 số khía cạnh đặc thù. Hột sẽ được thợ gắn vào thêm mỗi mặt 1 vật liệu khác nhau.


Hiện tại, thay thế bằng chiêu thức cũ là khoa học thu sóng ở bầu cua, các thầy thợ có thể chủ động được cuộc chơi. Đa số được theo sự kiểm soát của thầy thợ chứ chẳng hề đôi khi hên xui như bài lá công nghệ. Cũng theo nguyên tắc bắt sóng - rung. Hột lắc được gắn vào một cái chíp phát sóng siêu mỏng đủ để con chơi kiểm chứng (trong những sòng khi thua rộng rãi con chơi mang quyền bóp nát hột lắc để kiểm chứng).
Kế bên đó, đồ vật thu sóng cảm ứng được gắn vào vùng nhạy cảm của các đồng minh (thợ đóng vai khiến con chơi). Lúc nhận được sóng từ hột lắc, đồ vật này sẽ phát ra tín hiệu rung, tín hiệu đó được cài đặt theo những dấu hiệu riêng để đồng minh có thể đánh đúng cửa đã nhận tín hiệu. Vẫn như vậy người cộng chơi lại trả cửa khác.


Share on Google Plus

About Vi Tường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét