Video Mới

Công dụng của ví đổi bài

Ví đổi bài được sử dụng để đổi bài, tráo bài cực kỳ nhanh chóng chỉ trong 0.01s các bạn sẽ cần giấu 1 lá bài ở trong ví sẵn và chờ đợi cho đối phương của mình chia bài xong thì bạn có thể đổi lá bài mình cầm ở trên tay với lá bài giấu sẵn bên trong ví để lấy được lá bài có số điểm cao nhất lúc đó.

Ví đổi bài dụng cụ bài bịp có nhiều công dụng

vi doi bai
Như các bạn đã biết thì tất cả các dụng cụ chơi cờ bạc bịp, bài bịp hiện nay nếu muốn chơi được thì các bạn cần phải đưa được dụng cụ của mình vào sòng thì mới có thể chơi theo ý mình được, điều này là rất khó khăn đối với nhiều người chơi. Nhưng với ví đổi bài lại là 1 dụng cụ khắc phục được việc đó rất tốt. chúng ta không cần đưa bất cứ dụng cụ nào vào trong sòng chỉ cần sử dụng như 1 chiếc ví mà bạn đựng tiền bình thường vẫn có thể lấy được cho mình được bài có điểm lớn nhất

Công dụng của ví đổi bài

Cách dùng ví đổi bài được coi là một bộ máy hút bài, máy tráo bài này có thể dùng được với bất kỳ một bộ bài nào nó phù hợp nhất với đánh liêng và 3 cây.
Đây là sản phẩm công nghệ mới đã được cải tiến rất nhiều lần áp dụng cho môn bài bịp. Đơn thuần chỉ là một chiếc ví đựng tiền nhưng bây giờ người ta ta đã chế tạo thêm rất nhiều chức năng đặc biệt hơn khiến cho nó nguỵ trang rất tốt, an toàn tuyệt đối, đổi bài cực nhanh trong 0.0 1 giây không hề gây bất kì tiếng động nào.
vi doi bai 1
Ví đổi bài có tính năng vượt trội là một dụng cụ trang bị vững vàng cho các bạn khi tiến hành việc đối đầu với các đối thủ khác. Nếu như bạn chưa sử dụng thì chưa thể cảm nhận được bất kì sự lợi hại của nó như thế nào. Tuy nhiên một dụng cụ đơn sơ với giá thành cũng không hề quá cao nhưng nó có thể tận dụng được tuyệt đối khi mà bạn đang trong tình huống nguy kịch thì chính cái này nó sẽ có thể hỗ trợ đắt lực cho các bạn trong suốt quá trình chơi bài bịp.
Đây là dụng cụ cờ bạc bịp cũng giống như các dụng cụ hỗ trợ khác như là: áo đổi bài, kính áp tròng nhìn xuyên bài, hay máy đổi bài chẳng hạn. Nếu các bạn nào có nhu cầu thì hãy liên hệ qua 0974.999.111để chúng tôi hỗ trợ và trợ giúp hướng dẫn cách sử dụng 1 cách hiệu quả nhất cho các bạn.
Share on Google Plus

About Vi Tường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét